Dự án thiết kế thi công nội thất quán cafe bar phong cách công nghiệp


Xu hướng thiết kế thi công nội thất quán cafe bar ngày càng tăng, bởi nhu cầu giải trí và thư giãn bằng mô hình này đang ngày càng được giới trẻ yêu thích. Gạt bỏ những muộn phiền của cuộc sống và tái tạo lại nguồn năng lượng với một không gian có phần sôi động nhưng vô cùng thoải mái.

Quy trình lên ý tưởng và thiết kế thi công nội thất quán cafe cần được cân nhắc kỹ lưỡng sẽ đảm bảo rằng không gian của bạn sẽ mang lại những trải nghiệm khó quên cho khách hàng và đây cũng là hình thức tiếp thị, quảng bá hình ảnh nhanh nhất.

Dự án thiết kế thi công quán cafe bar ở HCM

Khách hàng khi tìm đến các địa điểm vui chơi dạng cafe bar thường cần một không gian thoải mái để vui chơi, xả stress, vừa có thể hòa mình vào không khí chung của quán vừa đảm bảo không gian riêng tư.

Với các tiêu chí này, mẫu dự án thiết kế thi công quán cafe tại Tp. Hồ Chí Minh dưới đây sẽ cho bạn một gợi ý thật sự hữu ích cho kế hoạch sắp tới của bạn. Hãy cùng khám phá nhé.

Nội thất được được lựa chọn tinh tế

Mỗi món đồ nội thất được lựa chọn kỹ càng, kiểu dáng đơn giản tinh tế. Từng chiếc ghế sofa da đen đỏ cá tính kết hợp với những chiếc bàn gương nhỏ hiện đại được bài trí khoa học và hài hòa với tổng thể của quán. Khoảng cách giữa các bàn thoải mái, lối đi rộng rãi, không gian thích hợp cho việc vui chơi.

thiết kế thi công nội thất quán bar
Thiết kế thi công nội thất quán cafe bar chú trọng không gian thoải mái.

Phân khu vực rõ ràng và khoa học

Khách hàng đến quán cafe bar để giải khuây, thư giãn trong bầu không khí náo nhiệt của âm nhạc, ánh sáng huyền ảo, không gian sân khấu hấp dẫn với DJ, vũ công,…

Khách hàng mục tiêu của quán là những người trẻ, họ thích sự năng động, mạnh mẽ và khác biệt nên KTS lựa chọn đồ nội thất cá tính kết hợp những vật liệu khác nhau tạo nên nét tương phản độc đáo như ghế da cao cấp phối với bàn kính hiện đại.

thiết kế thi công nội thất quán bar
Kết hợp phong phú nhiều vật liệu với đủ màu sắc khác nhau.

Không gian tổng thể với gam màu nâu sàn gỗ và màu đen sang trọng của trần nhà thô làm chủ đạo tạo nền cho các hiệu ứng ánh sáng thêm rực rỡ, dẫn dắt khách hàng hòa vào không khí của quán.

Âm thanh và ánh sáng được thiết kế tốt sẽ làm cho cả không gian nội thất trở nên sang trọng, cuốn hút và hòa quyện vào những giai điệu hấp dẫn lôi cuốn khách hàng.

Những chuyên gia thiết kế nội thất giàu kinh nghiệm của chúng tôi đã tạo nên một tổng thể điều phối hài hòa nhất của âm thanh trong khoảng cách từ trần nhà với nền sàn và hiệu ứng sắc màu trong từng cm khoảng không.

thiết kế thi công nội thất quán bar
Thiết kế hài hòa hệ thống âm thanh và ánh sáng.

Cụ thể, hệ thống âm thanh được thiết kế tỉ mỉ từ việc cách âm, tiêu âm cho đến việc trang bị những thiết bị âm thanh trong phòng như loa, amply, mixer, cục công suất,… đều thuộc loại chất lượng tốt và quan trọng là bố trí phù hợp với diện tích quán để âm nhạc có thể lan tỏa đồng đều trong không gian quán.

Bên cạnh đó, các KTS sử dụng kết hợp từ các loại đèn nhiều màu sắc ấn tượng như đèn led, led quét tia, laser và đều được thiết kế cảm ứng theo nhạc như nhạc du dương thì ánh sáng nhẹ nhàng, nhạc sôi động ánh sáng cũng dồn dập.

Trang trí không gian nghệ thuật

Hiện nay, việc tới một địa điểm nào đó và check-in chia sẻ trên mạng xã hội gần như trở thành một thói quen không thể thiếu trong đời sống, nhất là đối với các bạn trẻ.

Thiết kế nội thất quán cafe bar có điểm nhấn độc đáo khi vận dụng phong cách công nghiệp, kết hợp các yếu tố trang trí mang tính nghệ thuật, đã mang đến một màu sắc nội thất thật mới lạ. Không gian quán bắt mắt và “ăn ảnh” từng góc nhìn, giúp các bạn trẻ có thể dễ dàng thực hiện những sở thích check in.

Đây là một hình thức quảng cáo tuyệt vời đến với nguồn khách hàng tiềm năng trên các phương tiện truyền thông xã hội.

Chính vì vậy điều đầu tiên khi nhìn vào mẫu thiết kế thi công nội thất quán cafe bar này mọi người sẽ ấn tượng mạnh với bức tranh Graffiti hình cô gái và hoa hồng với sự phối màu mạnh mẽ trở thành tâm điểm của quán.

thiết kế thi công nội thất quán cafe bar
Ấn tượng mạnh với bức tranh graffiti độc đáo.

Ý tưởng thiết kế thi công nội thất quán cafe bar

Trong xu thế phát triển của xã hội hiện đại, quán cafe bar “mọc” lên ngày càng nhiều để đáp ứng nhu cầu vui chơi của giới trẻ. Chính vì vậy, đầu tư thiết kế nội thất quán bar độc đáo, hợp xu hướng sẽ thu hút được sự chú ý và là lý do để khách hàng quay trở lại nhiều lần tiếp theo. Nhưng để tạo ra được điểm nhất cho thiết kế không phải là điều đơn giản.

Ý tưởng thiết kế quán cafe bar ở HCM này sở dĩ được đánh giá cao bởi nó đã sử dụng phong cách thiết kế công nghiệp đang là xu hướng của kiến trúc nội thất hiện đại.

Kết hợp với tính công nghiệp là bức tranh có phần nghệ thuật, một sự kết hợp vô cùng đặt biệt đã mang đến một màu sắc hoàn toàn mới mẻ cho không gian. Bạn không chỉ tìm thấy sự hiện đại mà cả sự lãng mạn cũng xuất hiện trong thiết kế của quán.

thiết kế thi công nội thất quán cafe bar
Thiết kế theo phong cách công nghiệp ấn tượng.

Hầu hết mọi người đều quan tâm đến thiết kế của quán cafe bar nói riêng và thiết kế nội thất nói chung mà lại không quá tập trung vào việc tìm kiếm một đơn vị có thể thi công chuyên nghiệp để đảm bảo hoàn thiện được ý tưởng của thiết kế.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, Butterfly Decoration tự tin là một trong những đơn vị thiết kế thi công nội thất uy tín tại TP. Hồ Chí Minh. Không chỉ riêng trong lĩnh vực kinh doanh quán cafe bar mà còn các thiết kế nội thất khác như nhà hàng, khách sạn, nhà ở, căn hộ chung cư, biệt thự,…

Bạn có thể lựa chọn tin tưởng chúng tôi cho một kế hoạch thiết kế và thi công nội thất với giá xưởng.

>>> Có thể bạn quan tâm: Dự án thiết kế thi công quán trà sữa đẹp sang trọng

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Liên hệ qua Zalo