Tổng hợp bản vẽ thiết kế nội thất nhà phố đẹp tiện nghi năm 2024


Bản vẽ thiết kế nội thất nhà phố với xu hướng hiện đại, sang trọng, đảm bảo giá trị thẩm mỹ với đa số nhu cầu xây dựng hiện nay của các gia chủ.

Việc lựa chọn những mẫu thiết kế thi công nhà phố đa dạng diện tích xây dựng, cũng như quy mô thiết kế đáp ứng đầy đủ tiện nghi, sở thích, phong thủy của gia chủ tất cả đều rất quan trọng góp phần cho căn nhà thêm phần hoàn hảo hơn.

bản vẽ thiết kế nội thất nhà phố
Tổng hợp những bản vẽ thiết kế nội thất nhà phố tiện nghi năm 2024.

Đa dạng các mẫu bản vẽ thiết kế nội thất nhà phố

Các mẫu bản vẽ thiết kế nội thất nhà phố đẹp mà Butterfly Decoration đã thực hiện luôn mang lại nhiều sự lựa chọn, cũng như ý tưởng cho khách hàng.

Các mẫu thiết kế phù hợp với các diện tích, phong cách, quy mô khác nhau mà vẫn đảm bảo được tính thẩm mỹ và các tiêu chuẩn kỹ thuật trong xây dựng.

bản vẽ thiết kế nội thất nhà phố
Đa dạng diện tích, phong cách và quy mô thiết kế.

Phong cách hiện đại

Nội thất nhà phố hiện đại với giá trị thẩm mỹ và tính tiện tích cao, là một trong ba phong cách được yêu thích nhất hiện nay.

Với những mẫu nhà phố có hạn chế về mặt diện tích, các KTS sẽ đưa ra phương án thiết kế với phong cách nội thất hiện đại.

bản vẽ thiết kế nội thất nhà phố

bản vẽ thiết kế nội thất nhà phố
Phong cách thiết kế hiện đại.

Nội thất được bài trí theo tiêu chuẩn đảm bảo sinh hoạt tiện nghi cho gia chủ, đồng thời tránh các góc chết, tận dụng tối đa không gian cho ngôi nhà.

thiết kế nội thất nhà phố

thiết kế nội thất nhà phố

thiết kế nội thất nhà phố

thiết kế nội thất nhà phố

thiết kế nội thất nhà phố

Diện tích rộng rãi

Đối với những mẫu bản vẽ thiết kế nội thất nhà phố có diện tích rộng rãi, ưu tiên cho không gian chính là sự sang trọng, thể hiện được phong thái của chủ nhân căn nhà, đồng thời là nổi bật vẻ đẹp không gian.

Khách hàng có thể đưa ra các yêu cầu về sở thích, nhu cầu sử dụng của các thành viên trong gia đình. Các KTS sẽ có phương án thiết kế nội thất phù hợp nhất, thỏa mãn các yêu cầu, cũng như đáp ứng tốt yếu tố phong thủy.

bản vẽ thiết kế nội thất nhà phố

bản vẽ thiết kế nội thất nhà phố
Diện tích rộng rãi, thoáng đãng.

Nhà phố có sân thượng

Các căn nhà phố hiện nay đều thiếu không gian sân vườn, do đó cách tốt nhất chính là tận dụng các góc chết trong nhà, giếng trời và đặc biệt là sân thượng để tạo nên không gian xanh cho thiết kế.

bản vẽ thiết kế nội thất nhà phố

bản vẽ thiết kế nội thất nhà phố

Sân thượng thường được tận dụng làm nơi nghỉ ngơi, giải trí, hoặc làm sân vườn nghệ thuật, tạo không gian thư giãn đẹp mắt cho gia chủ.

Ngoài ra, khu vực này cũng có thể được tận dụng làm không gian đón tiếp bạn bè người thân vào cuối tuần, gia chủ có thể trang trí sân thượng làm nơi mở tiệc vào cuối tuần.

bản vẽ thiết kế nội thất nhà phố

bản vẽ thiết kế nội thất nhà phố
Tầng thượng được thiết kế đầy đủ tiện nghi, thêm không gian sinh hoạt cho gia đình.

Nhà phố liền kề

Những mẫu nhà phố liền kế thường được xây dựng có ngoại thất tương tự nhau, vì vậy việc có một bản thiết kế nội thất độc đáo, ấn tượng là không thể thiếu.

Những căn nhà một trệt, một lầu tiện nghi, được trang bị đầy đủ vật hiện đại sẽ mang đến không gian sống lý tưởng cho gia đình.

bản vẽ thiết kế nội thất nhà phố

Để tăng tính thẩm mỹ, đồng bộ cho không gian nhà. Các KTS sẽ lên phương án thiết kế nội thất, dựa theo đó sẽ sản xuất đồ dùng theo thực tế kích thước của không gian, giúp cho quá trình thi công được nhanh chóng, ít phát sinh các chi phí không cần thiết.

bản vẽ thiết kế nội thất nhà phố

bản vẽ thiết kế nội thất nhà phố
Thiết kế nội thất đầy đủ tiện nghi.

Bản vẽ phối cảnh nội thất nhà phố với đa dạng phong cách

Ngày nay, các gia chủ thường mong muốn không gian ngôi nhà phải đảm bảo được sự tiện nghi về mặt sinh hoạt, đồng thời có yếu tố của thiên nhiên, đảm bảo cho sức khỏe của các thành viên trong gia đình.

bản vẽ thiết kế nội thất nhà phố
Tối ưu ngoại thất và nội thất.

Những mẫu thiết kế nội thất nhà phố với không gian thoáng đãng, kết hợp giữa các vật dụng nội thất thông minh, hiện đại cùng thiết kế mở tạo sự liên kết và xuyên suốt giữa các khư vực chức năng tạo được cảm giác thoải mái, tinh tế cho ngôi nhà.

bản vẽ thiết kế nội thất nhà phố
Đồ dùng hiện đại được thiết kế và sản xuất tại xưởng.

Những mẫu cây xanh trang trí không chỉ tạo điểm nhấn cho không gian mà còn mang lại sự hài hòa trong yếu tố phong thủy. Cây xanh vừa giúp thanh lọc không khí, tạo môi trường trong lành có lợi cho sức khỏe, vừa làm đẹp cho ngôi nhà mà không tốn quá nhiều chi phí đầu tư.

Bản vẽ thiết kế nội thất nhà phố với đa dạng phong cách nhằm mang lại cái nhìn tổng quan, tạo được ý tưởng cho khách hàng trước khi bắt đầu thi công. Điều này nhằm giúp tránh các phát sinh rườm rà, gây rối mắt người nhìn vào.

bản vẽ thiết kế nội thất nhà phố
Thiết kế nội thất giúp khách hàng có góc nhìn tổng quan hơn.

Với những mẫu nội thất nhà phố mà Butterfly Decoration đã thực hiện, các khách hàng đều hài lòng với thiết kế đẹp, đơn giản trong từng đường nét, màu sắc và từng chi tiết của ngôi nhà. Đồng thời không ngoại thất và nội thất được thiết kế vừa hiện đại,sang trọng nhưng không kém phần tinh tế và phải phù hợp với mọi nhu cầu sở thích của các gia chủ.

Đối với nội thiết kế nội thất nhà phố, các phòng chức năng, khu vực sinh hoạt đều được chú ý thiết kế kỹ càng và chau chuốt đến từng chi tiết nhỏ.

Việc thể hiện những vật dung trang trí hiện đại như: bộ salon, tủ, kệ tivi, thiết kế tiểu cảnh nhỏ ở khu vực cầu thang thuộc không gian phòng khách. Hay tủ bếp, bàn ăn, và các không gian riêng tư trong phòng ngủ được thể hiện qua bản vẽ sẽ giúp gia chủ có được hình dung rõ ràng hơn.

bản vẽ thiết kế nội thất nhà phố
Thiết kế phù hợp với nhu cầu và sở thích của từng gia chủ.

Các mẫu bản vẽ thiết kế nội thất nhà phố do Butterfly Decoration thực hiện luôn đáp ứng được sự đa dạng về phong cách, diện tích, quy mô, thỏa mãn các yêu cầu thực tế mà khách hàng đưa ra.

Hy vọng những bản vẽ mà chúng tôi giới thiệu trong bài viết sẽ giúp khách hàng có thêm ý tưởng và thêm nhiều lựa chọn khi cần lên kế hoạch xây dựng ngôi nhà mơ ước trong tương lai.

Những tham khảo những dự án thi công thiết kế nhà phố cụ thể tại chuyên mục nội thất nhà phố để hiểu thêm về chúng tôi nhé. Hoặc nếu bạn đang quan tâm đến các ý tưởng thiết kế phù hợp cho từng phong chức năng khác nhau như phòng khách, nhà bếp, phòng ngủ master, phòng ngủ cho bé hay thiết kế phòng giặt phơi, phòng vệ sinh >>> Xem ngay thư viện hình ảnh.

>>> Có thể bạn quan tâm: Thiết kế thi công nội thất nhà phố cổ điển

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Liên hệ qua Zalo